Tổng số lượt xem

VINHOMES GARDENIA HÀM NGHI

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là dự án khu đô thị phức hợp đạt chuẩn quốc tế bao gồm khu chung cư cao cấp, biệt thự liền kề và khu nhà thấp tầng sang trọng. Được quy hoạch tại khu hành chính mới của TP. Hà Nội, Vinhomes Gardenia phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm nằm trên "mảnh đất vàng" hứa hẹn sẽ cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, yên bình chưa từng có.

Homes

Chuyên trang cập nhật toàn bộ thông tin dự án Vinhomes Gardenia.
Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôihương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

Khu đô thị kiểu mẫu

VINHOMES GARDENIA HÀM NGHI - MỸ ĐÌNH - CẦU DIỄN

Xem nhiều nhất

TIN TỨC DỰ ÁN

Thông tin mở bán dự án Vinhomes Gardenia
Thiết kế khu chung cư Vinhomes Gardenia Cầu Diễn
Thiết kế biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia

Comment

THIẾT KẾ VINHOMES GARDENIA

Mặt bằng căn hộ tòa nhà chung cư A1 The Arcadia - Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ TÒA NHÀ CHUNG CƯ A1 THE ARCADIA VINHOMES GARDENIA HÀM NGHI - CẦU DIỄN THÔNG TIN VỀ KHU CĂN HỘ A1 - THE ARCADIA Tòa...

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Đ/C: Đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mobile: 0946 885 768
Email: tuan.batdongsanhanoi@gmail.com

Weekly

CẢNH QUAN DỰ ÁN

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

| No comment
Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinhomes Gardenia mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ.
Bể bơi nằm giữa 3 tòa nhà cao nhất của dự án

Tiện ích xanh tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
Tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia, cư dân thực sự sống trong không gian trong lành và trải nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân.
Khu cảnh quan ngập trần cây xanh

Giáo dục – trường mầm non và tiểu học Vinschool tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
Được chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non và tiểu học Vinschool (thuộc hệ thống trường Vinschool danh tiếng) tại Vinhomes Gardenia sẽ đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.
Trường học liên cấp Vinschool

Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec) sử dụng các trang bị đồng bộ, hiện đại, dịch vụ tiện nghi, cao cấp theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ y - bác sỹ tại Vinmec là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, Với lợi thế về chuyên môn và công nghệ cao cùng tôn chỉ “Hết lòng vì người bệnh” VINMEC luôn là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ngay tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế.
Phòng khám đa khoa Vinmec tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

Siêu thị tiêu dùng VinMart tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
Siêu thị VinMart có quy mô lớn với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân Vinhomes Gardenia. Đặc biệt, cư dân Vinhomes Gardenia có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn từ thương hiệu như VinEco.
Tham gia lễ ra mắt dự án ngay để chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất

Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

Bên cạnh không gian xanh ngập tràn, an tâm tuyệt đối với nguồn nước, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi vui chơi giải tríchăm sóc sức khỏe của cư dân Vinhomes Gardenia đều được đáp ứng tối đa với 12 tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga,..
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN
TUẤN MINH LAND: 0946 885 768
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét