Tổng số lượt xem

VINHOMES GARDENIA HÀM NGHI

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là dự án khu đô thị phức hợp đạt chuẩn quốc tế bao gồm khu chung cư cao cấp, biệt thự liền kề và khu nhà thấp tầng sang trọng. Được quy hoạch tại khu hành chính mới của TP. Hà Nội, Vinhomes Gardenia phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm nằm trên "mảnh đất vàng" hứa hẹn sẽ cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, yên bình chưa từng có.

Homes

Chuyên trang cập nhật toàn bộ thông tin dự án Vinhomes Gardenia.
Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôihương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

Khu đô thị kiểu mẫu

VINHOMES GARDENIA HÀM NGHI - MỸ ĐÌNH - CẦU DIỄN

Xem nhiều nhất

TIN TỨC DỰ ÁN

Thông tin mở bán dự án Vinhomes Gardenia
Thiết kế khu chung cư Vinhomes Gardenia Cầu Diễn
Thiết kế biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia

Comment

THIẾT KẾ VINHOMES GARDENIA

Mặt bằng căn hộ tòa nhà chung cư A1 The Arcadia - Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ TÒA NHÀ CHUNG CƯ A1 THE ARCADIA VINHOMES GARDENIA HÀM NGHI - CẦU DIỄN THÔNG TIN VỀ KHU CĂN HỘ A1 - THE ARCADIA Tòa...

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Đ/C: Đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mobile: 0946 885 768
Email: tuan.batdongsanhanoi@gmail.com

Weekly

CẢNH QUAN DỰ ÁN

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

"Khu đô thị kiểu mẫu"- Vinhomes Gardenia có phải là khu đô thị kiểu mẫu?

| No comment

Hiện nay Khu đô thị kiểu mẫu đang phát triển mạnh mẽ, thu hút được các nhà đầu tư. Thoạt nghe, những tiêu chí này có vẻ rất nhẹ nhàng thế nhưng trong gần 300 khu đô thị mới trên cả nước thì số khu đô thị đạt các tiêu chí đô thị kiểu mẫu là rất ít, chỉ được vài khu. 
Nếu xét theo quy mô thì ở Việt Nam hiện nay chỉ có 2 "khu đô thị kiểu mẫu" là Phú Mỹ Hưng quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh và khu đô thị mới Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Xét về tiêu chí đầy đủ dịch vụ tiện ích thì khu đô thị tiện ích Sunrise City Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh được thừa nhận là khu đô thị tiện ích kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam nhờ có trung tâm thương mại rộng lớn và tất cả dịch vụ được hình thành ngay tại đây. Ngoài ra cũng phải kể đến dự án KĐT kiểu mẫu Đông Nam Á thuộc khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông vừa được khởi công xây dựng vào cuối năm 2009.

Việc hình thành và xây dựng thành đô thị kiểu mẫu đòi hỏi rất nhiều công sức, tầm nhìn và vốn của chủ đầu tư. Nên vì thế chỉ một số ít khu đô thi được xem là đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam.
Sắp tới đấy, chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup cũng sẽ góp mặt nhiều dự án đạt tiêu chuẩn "Khu đô thị kiểu mẫu". Mở đầu là dự án Vinhomes Gardenia tại đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án có đầy đủ các hạng mục tiêu chuẩn để trở thành Khu đô thị kiểu mẫu như: nhà cao tầng, nhà thấp tầng, biệt thự, dịch vụ tiện ích ngay trong khu đô thị.,,

Với công trình hạng mục tiêu chuẩn như vậy, hứa hẹn Vinhomes Gardenia sẽ là khu đô thị đáng sống nhất, góp phần đưa thủ đô Hà Nội là thành phố đáng sống và sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét